Leita í fréttum mbl.is

Nú hefði verið gott að kaupa á völlunum

417306AÁ sínum tíma þegar við hjónin stóðum frammi fyrir því að þurfa stækka húsakostinn hjá okkur þá vorum við að velta því fyrir okkur að kaupa í Vallarhverfinu í Hafnarfirði, maður lifandi ef ég hefði vitað þá það sem ég veit nú að ef ég byggi í Hafnarfirði þá fengi ég diskinn með BóHall þá hefði maður ekki hikað.... eins og einhverstaðar segir að hika er að sama og tapa Blush En á sínum tíma gat ég einfaldlega ekki hugsað mér að flytja í þetta kratabæli og flutti því í Grafarholtið þar sem ég var svo viss um að með betri tíð og blóm í haga þá myndí Villi Þ. vinna borgina aftur úr helju, og vitir menn það gerðist og ég er bara nokkuð sáttur við þau bítti að skipta út BóHall geisladisk fyrir topp mann í borgarstjórastólnum...


mbl.is Alcan sendir geisladisk á hvert heimili í Hafnarfirði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband