Leita í fréttum mbl.is

Lögreglan út úr runnanum

Stefán Eiríksson (t.h.) sestur undir stýri bílsins.

 Ég vil sérstaklega óska Stefáni Eiríkssyni til hamingju með nýja embættið.  Sú breyting sem hann er að boða leggst vel í mig og er ég þess fullviss um að hún muni skila árangri á skömmum tíma.  Jafnframt fagna ég því að lögreglustjórinn verði á merktum bíl, enda ekkert annað eðlilegt.  Ég myndi helst vilja hafa lögregluna talsvert sýnilegri á aðal umferðaræðum borgarinnar þá í öðrum tilgangi með að hnappa menn fyrir ofhraðan akstur þe þegar þeir fela sig inní runnum eða á bakvið skilti.  Það er mín skoðun að þegar þeir eru að radamæla þá ættu þeir að vera eins sýnilegir og mögulegt er, jafnvel með bláu ljósin á..  Ég trúi meira á forvarnir heldur en gildrur.


mbl.is Lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu mun aka á merktum bíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Þetta er náttlega bara brilljant tilhugsunin um löggustjóra stökkvandi útúr runna.

Birna M, 4.1.2007 kl. 19:50

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vona að nýjum lögreglustjóra farnist vel í starfi og komi ýmsu í framkvæmd.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.1.2007 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband