Leita ķ fréttum mbl.is

Śtiįlandibśar - Halló Akureyri

Ég vaknaši ķ dag į svipušum tķma og flest alla ašra virka daga eša um klukkan 05.20 ég var hinsvegar ekki aš fara ķ lķkamsręktina heldur žurfti ég aš bruna śt śr höfušborginni til höfušstašar noršurlands en žó meš all mörgum stoppum į leišinni.  Ég stoppaši į eftirtöldum stöšum ķ dag

Borgarnesi - Hvammstanga - Blöndósi - Skagaströnd - Saušįrkróki - Varmahlķš - Dalvķk - Siglufjöršur og svo höfušstašur noršurlands sjįlfur Akureyrarbęr.  En ekki mį mašur gleyma aš nefna žann staš sem allir ęttu aš stoppa į žegar žeir halda noršur že Stašarskįli.  Žar er naušsynlegt aš stoppa og heilsa upp į hressu stelpurnar og fį sér kaffisopa og heimageršan įstarpung (en žaš er aš sjįlfssögšu bara leyft fyrir žį sem ekki eru ķ neinu įtaki)  svo ég fékk mér bara kaffisopa og slurk af mjólkurafurš śtķ.

Žaš er óhętt aš segja aš vešriš hafi veriš fallegt eins og alltaf į landsbyggšinni, žiš kannist viš žetta, ég held aš žaš sé alveg sama į hvaša degi įrsins mašur hefur samband viš "śtiįlandibśa" (žetta orš eru tęknileg mistök) žį er alltaf frįbęrt vešur og lķklegast bara betra vešur en elstu menn muna eftir aš hafi veriš įšur Wink  En svo žegar mašur kemur į stašinn žį var žaš var vešriš frįbęrt rétt įšur en mašur kom į stašinn og svo aušvitaš rétt eftir aš mašur fór frį stašnum er žaš komiš aftur...... žetta er merkilegt žessar vešurfréttir hjį heimamönnum.  Ég į góšan til aš mynda góšan viš į Noršfirši fyrir austan sem fullyršir žaš aš žaš sé aldrei žoka į Noršfirši heldur bara lįgskżjaš Smile nś eša aš žaš sé alltaf sól į Noršfirši en hśn sést ekki alltaf śtaf žvķ hversu lįgskżjaš sé LoL

Ég tók nokkrar myndir ķ feršinni ķ dag sem ég lęt fylgja meš svona til gamns.  Vek sérstaklega athygli į "jólahśsinu" žori varla aš skrifa žetta orš žar sem žetta er skrįsett vörumerki verslunar į Skólavöršustķgnum, en ég tek sjénsinn.  Į Dalvķk eru allir komnir į fullt aš skreyta til žess aš lżsa upp skammdegiš.  Hér er dęmi um fallega skeytt jólahśs, nęst kemur mynd af hinum eina sanna kantrżbę į ķslandi og hvar skyldi hann nś vera annarsstašar en į Skagaströnd meš Hallbirni kśreka viš endum svo myndaserķu dagsins meš hjónunum sem taka į móti gestum og gangandi meš bros į vör viš hvammstangaveginn.

Jólin koma į Dalvķk  Kįtrżbęrinn - Hinn eini sanni  Hjónin į Hvammstanga

Į morgun mun ég heimsękja

Hśsavķk - Mżvatn og svo aftur höfušstaš noršurlands Akureyri, ég mun bęta inn einhverjum myndum af svęšinu į morgun.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Į ekki aš vakna hress ķ höfušstaš noršurlands og fara ķ ręktina og heimsękja Jólahśs noršurlands ķ lokin .  Žżšir ekkert aš nota žaš sem afsökun aš flękjast noršur og halda aš žaš dugi til aš sleppa jimminu.  Nei kallinn minn ķ ręktina meš žig ...........................

Kata (IP-tala skrįš) 23.11.2006 kl. 09:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband