Leita í fréttum mbl.is

Ísilagt Apavatn

IMG_0032

Það getur verið notalegt að horfa út um gluggann þegar það er snjókomma og blind bylur.  Sérstaklega ef maður hefur góða bók og heitt súkkulaði til þess að ylja sér.  En hér við Apavatn er 4 stiga frost og smá gola en enginn snjókomma.  Til staðfestingar á því þá fór ég út í kuldann og tók eina mynd yfir ísilagt vatnið.


mbl.is Vont veður í Vestmannaeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alfreð Símonarson

Sæll og blessaður, þetta er flott náttúrumynd :)

Ég vona að þér þykir það ekki ókurteisi að ég plöggi hérna smá video sem ég tók í Reykjavík þann 28. feb.. Ég er að reyna að fá sem flesta í umræðunna. Gangi þér allt í haginn og kær kveðja Alli.

Víða efnarákir yfir Reykjavík, krakkar ekki borða snjóinn!!

Alfreð Símonarson, 2.3.2008 kl. 21:16

2 Smámynd: Óttarr Makuch

Sé að þú ert efnilegur kvikmyndatökumaður en ég er nú ekki viss um að þetta sé eins alvarlegt og þú vilt vera láta... en líklega yrðu þær umræður bara orð gegn orði og án niðurstöði

Óttarr Makuch, 2.3.2008 kl. 21:43

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gott að vera þarna með heitt kakó og bók.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.3.2008 kl. 22:46

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

PS  Ég meina inni í bústað.  Úti er kannski gott líka ef maður er vel klæddur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.3.2008 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband