Leita í fréttum mbl.is

Tvær góðar af netinu

Rakst á þessar myndir á netinu í dag,  

Ekkert mál ég hef það

 4nXSa52mrh

 

Það er spurningin að villast ALLS EKKI eða hvað?

1Kn3rGyBJY


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óttarr Makuch

Blessaður Guðmundur,

Takk fyrir þessar upplýsingar, vissulega er mikil þörf á er  tiltekt í Breiðholtinu eftir margra ára afskiptaleysi borgaryfirvalda í tíð R-listans.

Ég ræddi við Ísak fyrir nokkru síðan og þá skildist mér að grindverkið væri í pöntun, þar sem ekki verið sett upp trégrindverk aftur heldur járnverk.  Það hlýtur nú að fara líða að því að það verði klárt.

En þú talar um að ekkert sé verið að gera, það er hinsvegar mikið að gerast í Breiðholtinu m.a er ÍR að fá langþráð Íþróttahús sem margsvikið var af R-listanum.  Leiknir er einnig að fá betri aðstöðu og komast loks úr bráðabirgðaskúrnum eftir allmörg ár, stúka hefur verið gerð hjá vellinum einnig.  Einnig er verið að byggja við Seljaskóla, Ölduselskóla og á næsta ári verður byggt við Breiðholtsskóla ásamt því að lóðin verður tekinn alveg í gegn.  Þar fyrir utan er verið að fegra svæðin en það verður alls ekki klárað í sumar þar sem ærið verk er að vinna.  Svo þú sérð að það er mikið í gangi í Breiðholtinu okkar.

Rétt er það að ég er búsettur í Grafarholti í dag, en áður bjó ég í 30 ár í Breiðholti og þekki því hverfið ákaflega vel það reyndar líður ekki sá dagur sem ég kem ekki í Breiðholtið því bæði búa foreldrar mínir þar, tengdaforeldrar og fjöldinn allur af vinum.

Hvað varðar að eyða færslunni, þá hvarflar það einfaldlega ekki að mér, hver vegna ætti ég að byrja á því þegar ég hef aldrei stundað þá iðju.  Enda er nauðsynlegt fyrir okkur að fá ábendingar.

Óttarr Makuch, 24.6.2007 kl. 10:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband