Leita í fréttum mbl.is

Jarðaför í beinni útsendingu

Nú verða lesnar dánarfréttir og jarðafarir.....

Meðan maður horfir á þennan líka hræðilega leik Íslenska landliðsins þá get ég ekki annað en hugsað til þess tíma þegar ég sem polli sat við eldhúsborðið hjá Ömmu Sollu og hún var með útvarpið í gangi - helst til of hátt stillt - og það glumdi um íbúðina

"Nú verða lesnar dánarfréttir og jarðafarir....

....Ástkær eiginmaður minn, faðir, afi og langafi" os.frv

Hvernig ætla menn að réttlæta þetta tap, þegar þetta er skrifað er staðan 5-0 ég segi það satt og skrifa 5-0. 

Þetta verður kannski svipað og þegar Helgi Númason skoraði einu sinni í leik á milli Íslands og Dana, þegar staðan var 6-0 fyrir dönum. 

Þegar hann sá spjaldið 6-1 þá hljóp hann fram á miðjan völlinn og kallaði til strákana,

"strákar nú tökum við á því - þeir eru að gefast upp !!"

Nei nú segi ég skilið við þessa íþrótt í bili og held mig bara við golfið...... það eru þó allavega engar jarðafarir í beinni útsendingu þar!


mbl.is Íslendingar sáu aldrei til sólar í fimm marka tapleik
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Því gat þetta eigi gerst í kyrrþey ?

Halldór Sigurðsson, 6.6.2007 kl. 23:14

2 Smámynd: Óttarr Makuch

Hahaha segðu   

Óttarr Makuch, 6.6.2007 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband