Leita í fréttum mbl.is

N1 - Þvær hendur sínar uppúr rauðu!

Dæmi hver sem vill, þetta eru kannski allt ólögleg merki mjög lík og keimlík??

n1
n4
skylogo
samfylkklofn

Öll eru þau byggð á rauðum grunni með hvítu letri - Spurning hvort þessi þrjú fyrirtæki lögsæki ekki rauða hættumerkið - en ekki veit ég við hvað menn eru ósáttir hjá N4 - Vissulega er þetta svipaður litur en samt ekki eins, varla geta menn skráð bakgrunns litinn sem skrásett vörumerki, eða hvað?  Mér finnst ekki einu sinni leturgerðin lík, en það eru misjafnar skoðanir manna - dæmi hver sem áhuga hefur.

Spurningin hvort N1 þurfi núna að skipta aftur um merki fari kannski í K7 með fjólubláum lit, hver veit....?


mbl.is N4 kannar réttarstöðu sína vegna nafns og firmamerkis N1
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég verða að athuga minn gang, þegar ég kaupi bensín, rautt má það ekki vera.  Kveðja María

María Anna P Kristjánsdóttir, 17.4.2007 kl. 08:45

2 identicon

Ég verð að segja það að þetta er ansi líkt og hjá N4 á akureyri, ég mæli eindregið að þeir fari í mál og græði nú einhverjar millur af olíu félaginu, það er ekki einsog þeir hafi grætt á okkur undan farin ár. þá er aldrei að vita að N4 gæti lifað í nokkur ár til viðbótar.

Hafsteinn Hafsteinsson (IP-tala skráð) 18.4.2007 kl. 01:35

3 Smámynd: Egill Rúnar Sigurðsson

Gat verið að þú þyrftir að blanda Samfylkingunni í málið Óttarr!  Það sem tungunni er tamast er hjartanu kærast!

Egill Rúnar Sigurðsson, 19.4.2007 kl. 00:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband