Leita í fréttum mbl.is

Verðlaunum ökumanninn

Af hverju er verið að verðlauna ökuníðingin með því að birta þetta bæði í sjónvarpi og netmiðli.  Hefði ekki verið nóg að segja frá því að lögreglan hefði undir höndum myndband sem sýndi ökuníðing að verki!  Af hverju að svara egó kallinn fantsins með því að verðlauna hann með myndbirtingu!

Þetta atvik er síður en svo einkamál ökumannsins og greinilegt er að hann hefur ekki þroska til þess að aka ökutæki með öflugri vel en slátturvél.


mbl.is Myndir af mótorhjóli á ofsahraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann er ekki mjög greindur, það sést í ökutækja númerið á lyklakyppunni.  Ég var að senda Mbl myndirnar. He he 

Kona í RVK (IP-tala skráð) 22.3.2007 kl. 20:29

2 Smámynd: Heiðar Sigurðsson

Ég er að vissu leiti sammála þér en ég held að fólk átti sig betur á því hvurslags hálfvitagang er hér um að ræða þegar það sér myndbandið. 

Heiðar Sigurðsson, 22.3.2007 kl. 20:30

3 identicon

hægt að sjá þetta myndband á slóðinni http://media.putfile.com/GSXR-K6-1000-streetracing-in-Iceland

þar sést að maðurinn er á tæplega 290 km hraða, þetta er náttúrulega ekki heilbrigt, hann hefði alveg mátt enda út í hrauni fyrir mér.  

Friðrik (IP-tala skráð) 22.3.2007 kl. 21:09

4 Smámynd: Jón Sigurgeirsson

Það er margt þannig að umræða er tvíeggjuð. Ef ekki hefðu verið byrtar myndir hefðu ef til vill enn fleiri leita þeirra ávefnum. Þessi umræða á t.d. við um sjálfsvíg. Þegar farið er að ræða þau aukast sjálfsvíg. En ef þau eru ekki rædd er ekki hægt að leita orsakanna og koma í veg fyrir þau. Ég tel yfirleitt að upplýsingar og umræða sé af hinu góða þegar til lengri tíma er litið bæði um sjálfsmorðs akstur og fljótvirkari leiðir. 

Jón Sigurgeirsson , 22.3.2007 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband