Leita í fréttum mbl.is

Mikið svakalega er maður hissa, klám og það í Reykjavík

Bíddu við voru bændur ekki alveg örugglega búnir að slá af klámráðstefnuna á Sögu?  Hún hefur kannski ekki fengið afboðunina, og haldið að ráðstefnan væri í fullu fjöri  Smile
mbl.is Grunur um að erlendar vændiskonur hafi starfað í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sylvía

sé ekkert fyndið við þetta.

Sylvía , 19.3.2007 kl. 20:28

2 Smámynd: Óttarr Makuch

Það er akkúrat málið, það er akkúrat EKKERT fyndið við þetta, en ef fólk er hissa á að vændi sé eða hafi verið stundað í Reykjavík þá held ég að það fólk sé einfaldlega ekki í tengslum við raunveruleikann, allt það sem þú finnur í stórborgum erlendis finnur þú jafnframt í Reykjavík, svo einfalt er það! 

Óttarr Makuch, 19.3.2007 kl. 20:47

3 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

ég get Óttarr ekki sagt annað en að þetta sé stefnan okkar í dag .....lastu það sem ég skrifaði á bloggið mitt  um helgina ? það væri gaman að fá komment frá þér á það. En þessi frétt kom mér ekki á óvart og mér finnst þetta mjög mikið áhyggjuefni !!!!

Kveðja Inga

Inga Lára Helgadóttir, 19.3.2007 kl. 21:10

4 Smámynd: Halldór Borgþórsson

Ég hef áhyggur hvað bændasamtökin gera nú.  Gæti verið að þeir láti rífa kofann ????  veit ekki  Ekki hefur þeim alveg tekist að útiloka klámið

Halldór Borgþórsson, 19.3.2007 kl. 23:48

5 Smámynd: Egill Rúnar Sigurðsson

Það er auðvitað ekki fyndið að fátæk Brasilísk kona sé að stunda hér vændi og kemur mér heldur ekkert á óvart.  Hins vegar er það óneitanlega svolítið broslegt að það skuli einmitt gerast á Hótel Sögu, eftir það sem á undan er gengið!

Egill Rúnar Sigurðsson, 20.3.2007 kl. 00:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband