Leita í fréttum mbl.is

Einkaþjónn í boði Glitnis - Takk fyrir mig

"færa bankann nær viðskiptavinum" þetta segir Jón Diðrik Jónssin, forstjóri Glitnis á Íslandi.  Einhvern vegin þá átta ég mig ekki á því hvað bankinn ætlar sér að gera, fær maður einkaþjón heim? Kemur þjónustufulltrúinn til með að hringja í tíma og ótíma til manns? Verður fulltrúi Glitnis í öllum stærri fermingarveislum?  Hvað er Jón Diðrik að segja með því að þeir ætli að "færa bankann nær viðskiptavinum"?  Það vantar allar upplýsingar við hverju maður á að búast, ekki það ég er stoltur viðskiptavinur Kapaflíngflíng (Kaupþings) ekki það þeir vita svo sem ekki hver ég er og hvar mig er að finna nema þeim vanti eitthvað frá mér en ekki til þess að senda mér gjafir, boðsmiða eða til þess að hringja til þess að vita hvernig ég hef það Smile

En kannski æltar Glitnir að vera með mörg 700 manna galakvöld sér og viðskiptavinum sínum til heilla! hver veit?  ekki ég! Wizard


mbl.is Glitnir kynnir breytt útibú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Það er ekki í þeirra höndum að lækka vextina, heldur er það Seðlabankinn sem þarf að gera það ....en einhverrra hluta vegna, þá telja þeir sig geta farið einhverjar leiðir til að sannfæra okkur um að þess þurfi..... sem mér sýnist þeim ekki enn hafa tekist.
En með þennan "einkaþjón", þá er ekki eitthvað galapartý sem mér dettur í hug sko, heldur er einfaldlega verið að sníða þjónustuna enn meira að okkur viðskiptavinunum og jú, reyna að fá okkur til að taka fleiri og hærri lán og vinna gegn því að stýrivextirnir lækki aftur. Þetta er svona hringavitleysuþjóðfélag sem ég er alveg hætt að skilja í....

Inga Lára Helgadóttir, 19.3.2007 kl. 10:12

2 identicon

Af hverju ættu bankarnir að afnema þjónustugjöld? Á þá ekki hárgreiðslufólk að afnema gjald fyrir klippingar og píparar að afnema viðgerðargjöld?!!!

Það er jú ástæða fyrir þjónustugjöldum... í siðmenntuðum heimi greiðir maður fyrir veitta þjónustu... svo einfalt er það nú!

:) (IP-tala skráð) 22.3.2007 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband