Leita í fréttum mbl.is

Hvað með 365 - Þeir hljóta að hækka!

365Það verður spennandi að vita hvort 365 komi til með að lækka áskriftaverð til sinna áskrifenda nú þegar virðisaukaskatturinn lækkar úr 14% í 7%.  Þeir hafa hingað til aðeins hækkað undanfarin ár áskriftarverðin hjá sér þrátt fyrir að gengið hafi farið lækkandi, merkilegt nokk!  Þeir hljóta að koma fram með rausnalega lækkun núna þar sem skatturinn lækkar sem og gengið hefur lækkað, eða hvað haldið þið?
mbl.is Skjárinn lækkar áskriftarverð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Maron Bergmann Jónasson

Ég er viss um að 365 lækka sig um þessi 7% og fara úr þvi að verða ógeðslega dýrir í það að verða frekar ógeðslega dýrir allavegana er langt síðan mitt heimilisbókhald gafst upp á 365 og sneri sér að Skjánum.

Maron Bergmann Jónasson, 19.2.2007 kl. 18:05

2 identicon

Ætli þeir heiti þá ekki 364 eftir lækkun.

Eiríkur Kjögx (IP-tala skráð) 19.2.2007 kl. 18:09

3 Smámynd: Óttarr Makuch

Ég get nú sagt þér ágæta sögu um það þegar ég hætti viðskiptum við 365 vegna áskriftar að stöð2.  Það gekk í uþb 6 mánuði að þeir tóku út af reikningnum hjá mér og ég fékk það svo endurgreitt 15-20 hvers mánaðar.  Svo endaði með því að ég hætti að nenna standa í þessu og er því áskrifandi ! 

Óttarr Makuch, 19.2.2007 kl. 18:13

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Ottarr ertu i virkilega á móti einkaframatkinu/skyl ekki að við skulum vera í sama fokki meina Xd ekki þyngarfllokki/Er betra að lát skylda sig með Nefskatti hjá OHF Rikinu!!!!!!Kveðja Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 19.2.2007 kl. 18:24

5 Smámynd: Óttarr Makuch

Þú ert nú eitthvað að misskilja þetta Halli minn, ég er bara að tala um að líkt og krafa allra neytenda er að verðið lækki fremur en það hækki líkt og það hefur alltaf gert hjá Stöð2, ekkert á móti þessari annars ágætu stöð nema þá bara hve reikningarnir eru háir.  Ég vil hafa skatt en ekki afnotagjöld á RÚV ef það er ekki þá á þetta að vera valfrjálst!  Allt snýst þetta um val hvers og eins.

Óttarr Makuch, 19.2.2007 kl. 18:36

6 identicon

Þeir lækka kannski áskriftarrukkanirnar sem þeir senda á þá sem eru ekki í áskrift en eru með gamla myndlykla og þarf ekki að borga. Hver veit!

M (IP-tala skráð) 19.2.2007 kl. 23:40

7 Smámynd: Jón Sigurgeirsson

Hafið þið ekki heyrt talað um að taka vöru í fóstur. Það er mjög góð hugmynd og þarna bendið þið á vöru sem ég hreinlega vissi ekki að færi í lægri vask. Ég hélt að það væri aðallega bundið við matvæli. Það væri svo sem æskilegt að kynna betur hvaða þættir eiga að lækka. Þakka pistilinn

Jón Sigurgeirsson , 20.2.2007 kl. 17:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband