Leita í fréttum mbl.is

Þetta er HNEYKSLI

Ég segi nú bara, ekkert má maður orðið.  Ég er svo sem alveg sammála lögreglunni að það beri að sekta þá sem syngja ílla og sú sekt mætti alveg vera hærri en 10.000,- svo mætti einnig taka upp sekt eða einhverskonar hljóðmengunarskatt af þeim sem eru á 1-3 ári í hljóðfæraleik þó sérstaklega af þeim sem eru að læra á plokflautu eða fiðlu!  En að öllu gríni slepptu þá tel ég að lögreglan mætti fara beita sektum í ríkari mæli gegn þeim sem henda rusli, losa þvag eða þaðana verra á víðavangi.  Borgin er orðin frekar skítug þrátt fyrir myndaskap nýs borgarstjóra og starfsmanna hans sem eru í óða önn að taka til hvort heldur í borgarkerfinu, í óráðssíunni eða úti á götu þar sem það er engu líkara en fólk haldi að göturnar séu "nátttúrulegar ruslatunnur".
mbl.is Sektaður fyrir að „valda hneyksli"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Alltaf lærir maður eitthvað nýtt, nú veit ég afhverju sumir mæta ekki fyrir dómi. Ósköp er ég græn

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.1.2007 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband