Leita í fréttum mbl.is

Margur er knár þó hann sé ....

Rudolph Giuliani.

Hann er einn öflugasti stjórnmálamaður sögunnar, svo ég noti nú ekki sterkari lýsingarorð en það.  Hann heitir Hr. Rudolph Giuliani og er fyrrum borgarstjóri New York borgar.  Hann gat gert það sem aðrir töldu ómögulegt þe að byggja upp von, trú og öryggi íbúa NY aftur eftir að á borgina/landið var ráðist þann 11 september 2001.  Hann hvatti fólk til dáða og hjálpaði þeim veitti þeim sem þurfti á öxl að halda eftir fráfall ástvina sína eigin öxl.  Hér er á ferðinni einstakur maður með sterka og skýra stefnu!  Það liggur við og ef tækifæri gæfist þá myndi ég færa lögheimili mitt til USA til þess eins að kjósa hann!  Sem sagt Giuliani þú átt mitt atkvæði í hendi..... alvega hér á klakanum Wink

Hef ákveðið að styrja kosningasjóð hans með því að veita honum heimild til þess að selja áritaða mynd af okkur sem tekinn var í fyrra!

Giuliani

 

Án efa mun hann fá nokkra dollara fyrir hana, en munið..... margt smátt gerir eitt STÓRT Cool

mbl.is Giuliani sækist eftir tilnefningu til forsetaembættisins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Egill Rúnar Sigurðsson

Margt til í þessu hjá þér um Giuliani, merkismaður.  Hann er í rauninni eini repúblikaninn sem getur sigrað Hillary Clinton í kosningum að ég held.  Hann er eini repúblikaninn sem ég gæti hugsað mér að sjá í Hvíta húsinu, hann er hófsamur og frjálslyndur af repúblikana að vera.  Einmitt þess vegna held ég að hann hljóti ekki útnefningu flokksmanna sinna þar sem þeir eru allt of þröngsýnir og íhaldssamir.  Eini möguleiki hans er sá að flokksbræður hans sjái að hann sé eini maðurinn sem gæti mögulega sigrað Hillary Clinton.

Þú verðmetur þig ekki nógu hátt Óttar!

Egill Rúnar Sigurðsson, 5.2.2007 kl. 23:12

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þið takið ykkur vel út saman Otti.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.2.2007 kl. 23:12

3 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Fín mynd af þér og stubbinum!

En lítið þekkirðu til krumlunnar sem þú kreistir. Það er varla sanngjarnt að halda að Giuliani hafi reddað málum eftir 11. September. Sem íbúi í WTC hverfinu get ég staðfest að hann er bara venjulegur lygari.

Ólafur Þórðarson, 5.2.2007 kl. 23:23

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Sammála siðata manni þarna,þetta er ótuverðugur maður Öttarr/

Við kjosum Demokrata auðvitað!!!!!!

Haraldur Haraldsson, 6.2.2007 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband