Leita í fréttum mbl.is

Frábært framtak hjá Símanum

457592AÉg sat SAFT fyrirlestur hér í Sæmundarskóla fyrir nokkrum vikum síðan, þar sem farið var yfir þær hættur sem eru þarna úti.  Eins og einhver sagði "Alveg eins og netið opnar þér leið út í heim, þá getur það opnað leið fyrir aðra heim til þín".

Ég mun því klárlega nýta mér þessa góðu þjónustu hjá Símanum að gera mér kleyft að verja börnin á heimilinu fyrir óæskilegri heimsókn inná mis gáfulegar síður. 

Enn og aftur sýnir Síminn að hann er í fremstu röð með því að vera fyrst til þess að bjóða uppá þessa þjónustu og það endurgjaldslaust fyrir einstaklinga.  Flott skref fram á við !


mbl.is Ætla að bjóða ókeypis netvörn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æðislegt hjá Símanum, ég ætla að færa mín viðskipti þangað svo ég geti fengið þessa vörn.  Flottur stuðningur við gott starf hjá SAFT.

Svandís Vil. (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 21:14

2 identicon

Nú er maður sannarlega stolltur starfsmaður símans :D

Oddný (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband