Leita í fréttum mbl.is

Nú stendur hnífurinn í kúnni...

...voru orð sem Bessi Bjarnason notaði í leikþættinum "með Jónasi og fjölskyldu" á sínum tíma, reyndar sagði hann einnig, "vegamálastjóri hjálpi mér", þegar ég sat fastur í dag á eftir trukkunum sem höfðu lokað götunni þá gat ég ekki annað en hugsað um þennan leikþátt og vitaskuld kom hann mér til þess að brosa út í annað.

En eins og einhversstaðar stendur "Síminn - lætur það gerast" þá tók ég einfaldlega upp fartölvuna, setti 3G kortið frá Símanum í samband og fór að skoða netið, er hægt að hafa það betra!

Eitt er víst á meðan þetta ástand varir þá fer maður ekki á ferðina nema taka fartölvuna og 3G kortið frá Símanum með, því þá mega þeir loka götunum mín vegna í þrjár klukkustundir í senn.  Því það er sá tími sem batteríið í vélinni endist. 

Fyrir þá sem enn eiga eftir að ná sér í 3G netkort hjá Símanum geta skoðað það hér


mbl.is Kringlumýrarbraut opnuð á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband