Leita ķ fréttum mbl.is

Er žaš mannréttindabrot aš fį ekki aš reykja??

Er žaš mannréttindabrot aš fį ekki aš reykja?? Ég held ekki.  Ekkert frekar en aš žaš vęri mannréttindabrot į žeim sem sitja žyrftu undir reykingum inni į veitinga- og skemmtistöšum.

Hver eru rökin fyrir žvķ aš taka aftur upp į hinu hįa alžingi meš žaš aš leišarljósi aš rżmka reglur bannsins og hugsanlega aš leyfa reykingar aftur į veitinga- og skemmtistöšum landsins.  Undanfarna daga hefur glumiš ķ śtvarpinu hįvęrar raddir reykingamanna og einstaka veitinga- og skemmtistašaeigenda.  Fyrr nefndi hópurinn kvartar sįran aš žaš sé oršiš svo kalt śti aš žaš sé mannréttindabrot aš vķsa fólki śt til žess aš reykja og žeir sķšarnefndu segjast hafa oršiš fyrir allt aš žrjįtķu prósent skeršingu į innkomu staša sinna.  Sem ég į reyndar erfitt meš aš trśa žvķ ég get ekki betur séš en aš flestir ef ekki allir stašir séu žéttsetnir į virkum kvöldum sem og um helgar.  Eini munurinn viršist vera sį aš žegar mašur fer innį žessa staši ķ dag getur mašur neytt matar og drykkjar įn žess aš žurfa aš vera umvafinn reykjarmökk svo ekki sé nś talaš um žegar mašur gengur śt žį angar mašur ekki af sķgarettulykt.

Žaš eru ekki mörg įr sķšan aš reykt var inni ķ flestum fyrirtękjum og aš ógleymdum bķóhśsunum.  Žegar žaš var bannaš žį kvörtušu reykingarmenn aš brotiš vęri į rétti sķnum en ķ dag myndi žaš varla detta nokkrum manni ķ hug aš reykja t.d ķ bķóhśsum.

Ég fullyrši aš žetta sé ein bestu lög sem sett hafa veriš į landinu, öllum til heilla.  Vissulega žurfa allir aš lśta lögunum ž.m.t žingmenn og annaš starfsfólk žingsins og réttast vęri aš loka reykherbergi alžingishśssins strax ķ dag žvķ varla er hęgt aš fęra rök fyrir žvķ aš slķkt herbergi sé til stašar.

Ég segi aš višurlögin ęttu aš vera mjög einföld.  Ef upp kemst aš reykt hafi veriš į veitinga- eša skemmtistaš fęr rekstrarašili stašarins įminningu, žegar žrjįr įminningar eru komnar žį missir stašurinn einfaldlega rekstrarleyfiš.  Meš žessu móti myndi žaš vera hagur rekstarašila aš vera ekki aš snśa vķsvitandi śt śr lögunum til žess aš reyna finna glufur fyrir hįvęran en fįmennan hóp.

Hvers vegna į žaš aš vera erfišara aš framfylgja žessum lögum hér į Ķslandi en ķ öšrum löndum sem bannaš hafa reykingar? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Óttarr eg er aš sumu leiti sammįla žér ,ekki reikir mašur sjįlfur ,en samt vil eg lįta žetta fólk sem en reikir hafa lokuš rśm til aš sinna žessu,žaš skašar engan,og er įsęttanlegt aš minu įlķti,Island er kalt land og ekki oft mönnum bjóšandi aš hima śti i kulda og bil/ Kvešja/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 5.2.2008 kl. 14:29

2 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Ég vil fį lokuš rżmi fyrir žį sem reykja, en ekki reyki ég sjįlf. Mér finnst nś allt ķ lagi lķka aš taka žetta aftur upp į žinginu žar sem žeir eru nś meš reykstofu žar sjįlfir (aušvitaš) og lķka aš žaš er żmislegt rętt žar sem mér finnst ekki vera meira mįl en žetta.

Reykingarnar er nokkuš sem aš margir lįta sig varša um og er mikiš rętt og finnst mér ekkert tķmasóun aš taka žetta upp ašeins aftur, žar sem ég held aš flestir verši sammįla um žetta og muni nįst sįtt ķ žvķ mjög snögglega (vonandi)

Kvešja til žķn og gaman aš sjį žig um daginn

Inga Lįra 

Inga Lįra Helgadóttir, 5.2.2008 kl. 21:57

3 Smįmynd: Alfreš Sķmonarson

Ég er ósammįla aš "ein stęrš passi öllum" og aš frekar aš leyfa stöšum aš hafa reykherbergi en ekki. Samt er žessi löggjöf ekki aš höggva į rót vandans og mér til mįlsbótar vill ég lįta fylgja fyrirlestur sem tekur į prohobition : http://www.leap.cc/link/117

Kęr kvešja Alli. 

Alfreš Sķmonarson, 5.2.2008 kl. 22:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband