Leita í fréttum mbl.is

3G frá Símanum - Algjör snilld

3G-netkort2_168x212

Og ég sem hélt að ég hefði ekki þörf fyrir 3G - maður lifandi hvað þetta er mikil snilld, er eiginlega kominn á þá skoðun að þessi þjónusta Símans að bjóða uppá 3G sé algjörlega ómissandi (Ragnar Reykás hvað).

Ég fékk mér 3G kort fyrir fartölvuna í verslun Símans og er búinn að nota það óspart síðan.  Það er hreint frábært að vera alltaf í netsambandi - alltaf allsstaðar!  Maður einfaldlega hefur kortið í fartölvunni og þú ert "on line" er hægt að hafa þetta betra og það sem meira er þá er hraðinn bara fínn - betri en sumir hafa heima hjá sér, ótrúlegt - en dagsatt Smile 

Maður er því ekki lengur bundinn við að vera inni við þegar maður þarf að vinna í tölvunni, maður getur verið á ferðinni í bíl, setið á Austurvelli (þ.e þegar hættir að rigna) eða bara hvar sem er - Ef þetta er ekki must þá er ekkert must !  Þessi tækni getur nýst svo að segja öllum hvort heldur sem er í vinnu eða leik.

Ef þú ert ekki nú þegar búin að fjárfesta í 3G kortinu þá ráðlegg ég þér að gera það hið snarasta og öðlastu frelsi - vertu frjáls með Símanum ! (maður ætti kannski að reyna selja þeim þetta slagorð)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu nokkuð að fá prósentur hjá Símanum?  

Jóna (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 13:37

2 Smámynd: Óttarr Makuch

Neibb ekki er það nú svo gott, en það er jafn nauðsynlegt að hæla góðri þjónustu eins og að kvarta undan léilegri þjónustu.  Í þessu tilfelli er Síminn að veita framúrskarandi þjónustu með því að bjóða viðskiptavinum sínum uppá 3G tæknina og allt það sem hún bíður uppá...

Óttarr Makuch, 11.9.2007 kl. 14:07

3 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Er í lagi að glápa á 3g ( sjónvarp ) meðan maður ekur ?

Halldór Sigurðsson, 11.9.2007 kl. 19:15

4 Smámynd: Óttarr Makuch

Nei Halldór minn ætli það sé nú ráðlagt en fyrir þá sem eru stundum með bílstjóra til þess að aka sér er það tilvalið - allavega finnst mér það. 

Óttarr Makuch, 11.9.2007 kl. 20:06

5 identicon

Mæli með Símanum sem góðum valkosti.

En Óttarr, ertu ekki á starfsmannaafslætti?

Ég bara spurði svona.. óvart..

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 11.9.2007 kl. 23:31

6 Smámynd: Óttarr Makuch

Ekki veit ég hvað Síminn hefur gert á þinn hlut Gummi minn, en vonandi er Vodafone að gera eitthvað gott fyrir þig.

Sigrún, afsláttur er afstæður hvort heldur sem hann sé í formi starfsmannaafsláttar eða magnkaupa

Óttarr Makuch, 12.9.2007 kl. 08:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband