Leita í fréttum mbl.is

Rúmlega þrjátíu ára frábært samband

Ég játa að ég hef tekið þátt í "fjölkvæni" síðustu árin þ.e eftir að ég giftist frúnni, þar sem ég hef verið í sambandi við Bæjarins beztu í rúm þrjátíu ár og aldrei slitið þeim samvistum.  Sambandið á milli mín og pylsusalans er svona haltu mér slepptu mér samband þar sem ég veit að SS pylsur með öllu tilheyrandi eru ekki það hollasta sem maður getur fengið og en það er hinsvegar nauðsynlegt að fá Bæjarins beztu pylsur af og til - það er ekki spurning.

Þrátt fyrir breytt líferni og meðvitaða óhollustu skyndibitans þá hefur ekki enn hvarflað að mér að sleppa því sambandi enda ein með öllu frá Bæjarins beztu getur lífgað verulega uppá daginn !

Til hamingju frú pylsusali !


mbl.is Bæjarins beztu eiga 70 ára afmæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband