Leita í fréttum mbl.is

Þú errrrt fallegurrr, þú borrrðarrr skyrrrrr

Ekki þarf nú mikið til þess að skemmta manni, ég er búinn að vera skoða nýju auglýsingarnar frá VÍS (Vátryggingarfélagi Íslands) þær eru frábærar, ég er hreinlega búinn að hlægja mig máttlausan.  Set hér inn til gamans tvær af þeim sem mér þótti allra bestar, en ég hvet ykkur til þess að kíkja inná heimasíðu Vís (www.vis.is) og skoða auglýsingarnar.

 

Þessi auglýsing minnir mig ekkert smá á yngri dóttur mína hana Emmu Brá, hún er algjört matargat og það fer ekki framhjá neinum að hún kann vel við að borða.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband