Leita í fréttum mbl.is

Hjúkk - sloppinn

Jæja maður slapp að þessu sinni að hlupa apríl.   Það er reyndar óhætt að segja að maður hafi farið þau nokkur svona í gegnum árin þó svo maður hafi frekar verið sá sem plataði einhverja aðra til þess að hlaupa... enda hreyfing holl fyrir alla Smile
mbl.is Aprílgöbb stór og smá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

hehe næ þér seinna þá færðu að hlaupa 1 apríl

Ólafur fannberg, 1.4.2007 kl. 21:59

2 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Ég held að ég hafi sloppið einnig, en ég þori bara ekki að vera viss fyrr en á morgun, maður hefur lent í því að uppgötva ekki gabbið fyrr en daginn eftir, það getur verið að það hafi eitthvað með sellurnar að gera, nú eða gabbið lúmskt,, vona að það síðarnefnda sé rétt.

Sigfús Sigurþórsson., 1.4.2007 kl. 23:52

3 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Ég slapp alveg í þetta sinn líka Óttarr, enda ekkert hitt tengdafjölskyldu mína í dag, sem er nú frekar hrekkjótt og hefur sértssaklega gaman af að níðast á svona blondínum eins og mér

Inga Lára Helgadóttir, 1.4.2007 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband