Leita í fréttum mbl.is

Silvía Nótt ætti að vera í hvíta húsinu !

Hvenær er fólk búið að fá nóg? 

Ég held að það sé akkúrat núna nóg komið af þessum karakter Silvíu Nótt.

 

Það virðist vera að þessi svokallaða söngkona sem íslendingar gerðu sig að athlægi með í síðustu söngvakeppni að hún sé ekkert annað en geðklofa einstaklingur með ofsóknarbrjálæði á háu stigi. 

(Þá er ég alls ekki að gera lítið úr þeim sem veikir eru)

Maður les um það hér á blogginu að hún sé í heimsóknum um allan bæ til þess að vekja á sér athygli…… ég spyr er ekki allt í lagi???? 

Af öllu þessu að dæma á þessi blessaða manneskja best heima í hvíta húsinu með rauða þakinu hér við sundinn – já, ég er að tala um KLEPPSPÍTALA.

 

Það er mín skoðun að það sem hún kemur til með að afla með nýja samningnum ætti að renna beint í kassa Ríkisútvarpsins vegna ferðar hennar í keppni Evrópska sjónvarpsstöðva í fyrra og hún sem komst ekki einu sinni áfram!  En svo mikið er víst að það þyrfti kraftaverk til þess að ég myndi kaupa diskinn hennar!  Ég hélt satt best að segja að þessi karakter væri farinn fyrir fullt og allt, en svona er þetta !!  Nú er bara vona að landlæknir hafi snör handtök og svipti hana frelsi og aðstoði hana vegna veikinda sinna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hvað er í gangi?

Jórunn Sigurbergsdóttir , 12.2.2007 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband