Leita í fréttum mbl.is

Baugstorfan

Ef Hörður "Baugs"Torfa er spurður þá voru þarna hundruð ef ekki þúsund manns, ef lögreglan er spurð voru þarna rétt rúmlega 100 manns á stangli og líklega helmingurinn af þeim átti bara leið hjá.
mbl.is Fáir þátttakendur í mótmælum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já það er nú þa'

VG sér nottla enga ástæðu að mótmæla lengur. :eir eru komnir í stjórn.

EKKERT annað hefur skep til að létta ´´a okkur !

E K K E R T  !

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 28.2.2009 kl. 16:58

2 identicon

Það hefur sannast að það eina sem aðstandendur mótmælanna undanfarna mánuði vildu var að koma VG til valda. Ég er bara farinn að trúa því sem haldið hefur verið fram að Ungliðahreyfing VG hafi staðið fyrir mótmælunum. 

Garðar (IP-tala skráð) 28.2.2009 kl. 17:49

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Mér finnst þetta tal um Baug og Forsetan ekki vera okkur til framdráttar lengur Óttarr,það bar snystt uppi andhverfu sina/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 28.2.2009 kl. 18:00

4 Smámynd: Sigurður Hrellir

Lögreglan kann ekki að telja eða réttara sagt, hefur ekki efni á að telja rétt. Það voru 500 manns þarna í dag, það hef ég eftir manni sem var að deila út blaði með upplýsingum.

Sigurður Hrellir, 28.2.2009 kl. 23:03

5 Smámynd: Óttarr Makuch

Blessaður Halli minn, ég er á þeirri skoðun að forsetinn þurfi að víkja, snýr ekki að öðrum skoðunum mínum, hann hefur einungis sýnt það að hann er ekki traustsins verður og hagar seglum eftir vindi.  Slíkan forseta höfum við ekkert við að gera. 

Sigurður, þetta var spurning en ekki svar frá Herði eða lögreglu, svo ég vissi ekki hve margir höfðu komið við á svæðinu.  En eitt veit ég þó að þær tölur sem gefnar hafa verið upp af móthöldurum eru stórlega ýktar.

Óttarr Makuch, 1.3.2009 kl. 00:33

6 identicon

Ottarr, hefur þu verið við talningu a Austurvelli?

Kolla (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 01:41

7 Smámynd: Óttarr Makuch

Nei Kolla hef ekki gerst svo frægur að verða talningamaður.

Óttarr Makuch, 1.3.2009 kl. 12:21

8 identicon

En eitt veit ég þó að þær tölur sem gefnar hafa verið upp af móthöldurum eru stórlega ýktar. (!!!!!!!!!)

Nei, bara spurði.

Kolla (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 13:18

9 Smámynd: Óttarr Makuch

Þetta hefur einfaldlega verið vel sjáanlegt á myndum sem hafa verið birtar af fundunum.  Reyndar hef ég verið í nærliggjandi húsi og séð vel yfir svæðið tvisvar sinnum án þess að gera "vísindalega" talningu þá hefur maður áttað sig á því að tölur mótshaldara hafa verið stórlega ýktar.

Óttarr Makuch, 1.3.2009 kl. 13:23

10 identicon

Ég og vinkona mín gengum framhjá.Vorum á kaffihúsarölti.Það eru tvær..Ætli við höfum verið taldar með?Sennilega.En afar fámennt var þarna

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 14:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband