Leita í fréttum mbl.is

Ég er mjúk karlremba.... eða hvað

Nei, nú er ég alveg hættur að skilja.

Þegar ég var ungur eða öllu heldur yngri þá sagði móðir mín alltaf við mig, Óttarr þú skal vera mjúkur maður þegar þú byrjar í sambúð.  Auðvitað misskildi ég móður mína hraplega og flaug beint yfir kjörþyngd.  Ég fékk vitanlega skýringu á þessari myndlíkingu frá móður minni seinna og maður hefur síðan verið að reyna berjast við að halda aukakílóunum í skefjum.  En eftir allt þetta stríð kemur svo í ljós að maður á bara að vera karlremba því þá eru manni allir vegir færir....

.... Kona komdu með bjór - Skyldi þetta virka .... ææ ég veit ekki Wink


mbl.is Karlrembur fá hærri laun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Get lofað þér því að engin kona vill vera gift karlrembu. Alla vegana ekki ef hún vill vera hamingjusöm. Giska á að það sé það sem mamma þín var í raun og veru að segja.

Þórhildur (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 23:36

2 identicon

.Örlítill misskilningur eða hvað?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 10:36

3 identicon

Óttar minn þetta er rett eg vildi kenna þer að samvinna skilningur og heiðarleiki skilar ser ávallt og er gullmoli hverrar sálar karlremba er oftar en ekki skýla fyrir minnimáttarkend .kv mamma

Ásdís Runólfsdóttir (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 14:43

4 Smámynd: Óttarr Makuch

Akkúrat, sko strákinn þetta skyldi hann eftir allt saman

Óttarr Makuch, 23.9.2008 kl. 19:01

5 identicon

hæ Óttar minn þú hefur aldrei verið karlremba   þú ert bara æðislega góður einsog þú ert  kærkveðja Sólveig systir

sólveig Þóra Jóhannesdóttir (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 20:54

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ekki sýnist mér þú vera feitur og ég get ekki hugsað mér að þú farir að öskra kona komdu með bjór.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.9.2008 kl. 21:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband