Leita í fréttum mbl.is

Er þetta ekki bannað?

Sagði eldri dóttur mín undir lok keppninnar þegar hún horfði og hélt um andlitið því hún hélt að kórónan myndi detta af ný kjörinni ungfrú Reykjavík.  "Er þetta ekki bannað" og ég spurði hvað, er hvað ekki bannað?  Nú að ganga með svona flotta kórónu sem gæti dottið?  Eina svarið mitt var, jú líklega en vonandi dettur hún ekki.

Til hamingju með titilinn ungfrú Reykjavík og vonandi bragðast pizzan vel...


mbl.is Valin ungfrú Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 

Já eða þannig.Ég er ekki sérlega hrifin af svona keppnum.Svelti virðist vera það sem er aðatriðið já og brosa

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 11:34

2 Smámynd: Óttarr Makuch

Já keppninn var flott í alla staði, ég horfði að sjálfssögðu með öðru auganu en fékk reglulega skýrslu frá konunum á heimilinu sem voru á eitt sammála um að þær hefðu allar mátt vinna en vitanlega var fallegasta stelpan á ballinnu sem fékk kórónuna.

Óttarr Makuch, 26.4.2008 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband