Leita í fréttum mbl.is

Ef þú þarft að rífast við spánverja

Ég setti inn fyrr í dag hvernig fólk getur sagt "ég elska þig" á hinum ýmsu tungumálum.  Nú þá er ekki úr vegi að setja inn nokkra valmöguleika ef þú þarft að geta rifist við spánverja. 

 

Fífl - Gilipollas

Þrjótur - Cabrón

Tussa - Zorra

Kjaftæði - Y una merda

Auli - Polla

Prump - Pedo

Fuck - Joder

Fuck off! - Vete a tomar por culo


Svo nokkrar settningar, svona til þess að vera liðtækur og geta svarað fyrir sig


Plíz feldu andlitið þitt áður en ég æli 
Por favor, tápatela cara si no que pote!

Þú ert jafn klár og ostasamloka!
Tienes el cerebro de un emparedado del queso!

Ef þú værir 2x klárari en þú ert væriru enn heimskur!
Si fueras el doble inteligente, aún serías estúpidu!

Settu klósett ofaná hausinn á þér og vertu með það þar á meðan ég skíti á þig
Ponte un retrete en la cabeza y aguántalo mientras yo me cago en tí

Halltu kjafti!
Cállate!

Fótbolltaliðið þitt er ömurlegt
Tu equipo fútbol es una puta mierda

Mamma þín tottar svín!
Tu madre da de mamar a cerdos!

Typpið þitt er svo lítið að þú gætir riðið mús og hún tæki ekki eftir því
Tu pene es tan pequeno que si te follaras a un ratón, no lo notaría

Borgin þín er ömuleg
Maturinn þinn er ömurlegur
Bjórinn þinn er ömurlegur
Ég gæti haldið áfram.....
Ttu país una mierda
Vuestra comida una mierda
Vuestra cerveza una mierda. Pordía seguir....

Ég hata þig!
Te odio

Hvað gerðu afi þinn og amma í stríðinu?

Qué hicieron tus abuelos en la guerra?

Villtu slást nasastór?
Quieres pelea, narizotas

Farðu og hoppaðu fram af klett!
Ve y tírate por un precipicio!

Mér langar að brjóta eikkað....get ég fengið nefið þitt lánað?
Me apetece romper algo......Me prestas tu nariz?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Heyrðu Óttar,thú verður að laera fallegri spænsku en thetta,thú ert búinn að thylja upp thad allra ljótasta,thetta virkar á mig eins og thegar íslendingar eru að kenna útlendingur ordatiltaeki á íslensku. Kvedja María

María Anna P Kristjánsdóttir, 5.8.2007 kl. 18:31

2 Smámynd: Óttarr Makuch

Það er alveg hárrét hjá þér María, en þetta er bara listi ef þú þarft að rífast við spánverja

Óttarr Makuch, 5.8.2007 kl. 21:26

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Já,já,ég er med einn heima ég get rifist á hverjum degi,ég nota kanski eitthvad af thessu. Kvedja María

María Anna P Kristjánsdóttir, 5.8.2007 kl. 22:53

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Her á árum áður reif eg bara kjaft við þá á Islensku/þá sem ekki skildu ensku!!!!Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 5.8.2007 kl. 23:24

5 identicon

Ég væri alveg til í svona lista á dönsku ef svo ólíklega vildi til að ég þyrfti að rífast við einhverja Dani....

Kær kveðja frá Köben :)

Þór B.Óla (IP-tala skráð) 6.8.2007 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband