Leita í fréttum mbl.is

Menn sjá ljósið

Þetta er nú bara frekar fyndið að þeir hjá Vodafone og 365 séu fyrst núna eftir allan þennan tíma að átta sig á því að það séu truflanir hjá þeim sem eru með digital ísland!  Þetta hefur verið mikið vandamál í Grafarholtinu, ég man eftir því að þegar ég var að velta þessu fyrir mér orðin frekar pirraður á þessu og hringdi í þjónustuver 365 - þá var skýringin á þessum truflunum að það væri enginn opinber sendir í Grafarholtinu...... nú er bara spurningin hvort þessi leynisendir sé kannski þessi óopinberi sendir sem þeir töluðu um og hann sé farinn að senda frá sér óopinberar bylgjur sem trufla þá opinberar bylgjur frá þeim.......  Ja skyldi maður nú fá svar við því einhvertímann.... það held ég ekki Smile


mbl.is Óleyfilegar útsendingar trufla tíðnisvið Digital Ísland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Allt sett og rett þetta mep digitalið/En Ottarr nu ertu klukkaður af með//Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 29.7.2007 kl. 14:25

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

klukkaður af mér átti þetta að vera/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 29.7.2007 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband