Leita í fréttum mbl.is

Borðarðu Cheerios eða Cocopuff´s í morgunmat?

Ertu í brúnum eða hvitum nærbuxum?  Police

Notarður skó númer 30-35, 36-40 eða 41-45?  Police

Finnst þér Olivur góðar?  Police

Þessar spurningar væru auðvitað í lagi við ákveðnar kringumstæður en ef þú ert að færa bankaviðskiptin þín og þjónustufulltrúin spyr þig þeirra, þá er auðvitað eitthvað að!Police

Ef ég myndi segja já við að ég tengdist hryðjuverkastarfsemi að einhverju tagi, fengi ég þá ekki að stofna til viðskipta? Til að mynda er einstaklingur sem starfar við niðurrif á húsum hann er klárlega merktur hryðjuverkamaður hjá húsfriðunarnefnd og félögum þeirra  Police

Ef móðir mín væri frá Kúbu og faðir minn frá Færeyjum fengi ég þá ekki að stofna bankareikning?Police

Ég spyr nú bara hvenær er nóg orðið nóg Ninja


mbl.is „Ertu hryðjuverkamaður?“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband