Leita í fréttum mbl.is

Vel giftur og Mjólkursamsalan (MS)

Grill_leikur_2008Ég hef aldrei efast um að ég sé vel giftur og sé ríkur maður þegar litið er til fjölskyldunnar.  En miðað við gömlu "kerlinga" bækurnar, þá hlýt ég að vera sérstaklega vel giftur eða þá að Mjólkursamsalan (MS) er að fíflast með mig og aðra viðskiptavini sína, nú nema það sé bara hvoru tveggja Wink

Eftir að hafa skráð inn á heimasíðu Mjólkursamsölunnar fullt af lukkunúmerum eða u.þ.b. 20 lukkunúmerum í Grill-leik með sýrðum rjóma og 3 lukkunúmerum í Kókómjólkur leik samsölunnar þá hefur það komið í ljós að ég fékk engan vinning - ekki einu sinni penna eða glasamottu svona í sárabætur.  Ég fékk akkúrat ekkert.... ég bara spyr hvert er eiginlega vinningshlutfalið í þessum leikjum samsölunnar.... það er sjálfssagt líklegra að verða fyrir bjórflutningabíl í Mjóafirði en að fá vinning hjá Mjólkursamsölu Reykjavíkur.... kannski þetta fari bara að minna ískyggilega á happatappaleik Coca Cola sem Vífilfell bauð uppá á sínum tíma.... hum!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Uss við fáum bara tennisspaða í stöflum hjá kókómjólk. Nennum ekki einusini að sækja þá lengur.

Birna M, 21.7.2008 kl. 23:40

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Við höfum fengið tennisspaða.

Þetta er eins og lottóið. Vinningslíkurnar aukast með því að taka þátt

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 22.7.2008 kl. 12:33

3 identicon

Ég tek ekki þátt.Kaupi bara sojamjólk og svoleiðis vörur.Hef sjaldan unnið í happdrættum en þó einu sinni 4 rétta og bónus í lottóinu.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 16:02

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Kvitt.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.7.2008 kl. 13:16

5 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Hefurðu nokkutíman séð tilkynningu frá þessum fyrirtækjum , um hverjir hlutu vinningana ?
Hélt að þeir þyrftu að gera það .

Halldór Sigurðsson, 24.7.2008 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband