Leita í fréttum mbl.is

51 gul baun

Metið mitt við eldhúsborðið er m.a að borða 51 gula baun, reyndar tók ég einnig einu sinni þátt í keppi sem fólst í því að drekka eitt glas að vatni með hverjum bita sem maður tók.  Man reyndar ekki hve mörg glös ég gat drukkið en það skiptir kannski ekki öllu máli.

En hvort er það hugrekki eða heimaska hjá honum David Blaine að halda í sér andanum í 17 mínútur og 4 sekúndur?  Mér finnst þetta vera heimska.  En það er samt aldeilis gott að vita af þessum meti hans - eða finnst ykkur það ekki?


mbl.is Hélt niðri í sér andanum í rúmar 17 mínútur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvað er svona heimskulegt veð þetta? mér finnst þetta miklu frekar ótrúlegt afrek , efast um að þú dugir meira en 2 mínútur

steiner (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 00:31

2 Smámynd: Óttarr Makuch

Má vera, ég gæti kannski náð 2,5 mín ef ég leggði mig verulega fram,  haha.

En hættan sem fylgir því að ná þessu heimsmeti er mikil og spurning hvort það sé nauðsyn.  En vitanlega ræður hver og einn hvað hann gerir, ekki rétt.

Óttarr Makuch, 1.5.2008 kl. 11:38

3 identicon

Mér finnst nú líka heimska að fara í keppni um að drekka sem mest vatn. Það getur valdið dauða.

Stebbi (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 18:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband