Leita í fréttum mbl.is

"fyrir mistök heyrðust"

Þetta mál þarf að skoða betur og fréttastofa Stöðvar 2 verður að bregðast við.  Það vakti athygli mína að yfirlýsing Láru var ekki lesin upp í fréttatíma stöðvarinnar þegar fréttir tengdar gærdeginum voru sagðar né í lok fréttatímans.

Eftir símtal frá Láru Ómarsdóttur þá vil ég leiðrétta þann misskilning sem virðist vera um atburðarásina við Rauðarvatn í gær.  Sagði Lára mér aðeins frá þeirri atburðarás sem í gangi var og að eggjakastið hafi verið hafið þegar ummæli hennar fóru í loftið. 

Þessi vitneskja gefur nýja hlið á málinu og eftir að hafa heyrt þetta þá tel ég að hugsanlega sé að titill bloggfærslu minnar sé hugsanlega í sterkari kantinum og eðilegt að fréttamaðurinn fái tómarúm til þess að gefa sína hlið á málinu í heild sinni. 


mbl.is Yfirlýsing frá Láru Ómarsdóttur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi Guðmundur kvittar allstaðar þar sem þettta er til umræðu

Ég heyrði þetta spilað á útvarpi sögu í gær, Halldór og Stormskerið spiluðu þetta minnst 5 sinnum. Ég gat alveg dregið mína skoðun af því. Hvar var "gantið" í röddinni eða "hahaið" á eftir

Kjaftæði, hún var að reyna að leikstýra bíói, takk útvarp saga og þið þarna Sverrir og Halldór fyrir að koma þessu í loftið

Viggi (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 20:24

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðilegt sumar Otti minn og takk fyrir veturinn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.4.2008 kl. 23:35

3 identicon

Getur einhver upplýst mig frekar um þetta mál. Hvað var það sem konan sagði sem málið snýst um? Það kemur hvergi fram í fréttinni.

Stóri (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 11:46

4 identicon

Ég treysti Láru fullkomlega en þetta atvik var frekar hallærislegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 17:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband