Leita í fréttum mbl.is

Toppmaður á hárréttum stað

Páll Óskar á þetta svo sannarlega skilið.  Frábær tónlistamaður á hárréttum stað alveg hreint magnaður stuðbolti.  Hann sá um að koma starfsfólkinu í stuð gírinn á árshátíð vinnustaðarins og ég hef aldrei hvorki fyrr né síðar séð fólk vera jafn fljótt út á dansgólfið eins og það kvöld, tók hann rétt rúmar 2 mínútur eða svo að fylla dansgólfið.  Hann hefur rækilega náð til fólks með nýja disknum sínum.

Aðrir verðlaunahafar eru væntanlega vel að verðlaununum komnir þrátt fyrir að ég átti mig nú ekki á öllum verðlaunahöfunum, en sem betur fer er misjafn smekkur manna og kvenna því annars myndi enginn kaupa diska eftir Björk eða Bubba, eða hvað?

 


mbl.is Páll Óskar og Björk söngvarar ársins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottir söngvarar

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 19:26

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hann er flottur. Gleðilega páska Otti minn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.3.2008 kl. 13:51

3 identicon

Gleðilega páksa frændi :) Ég byð að heilsa hinum helmingnum :)

Ásdís Alda (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband