Leita í fréttum mbl.is

Er bara morgunfúlt fólk í strætó?

Ég gat ekki annað en brosað út í annað ef ekki bara bæði þegar ég las orð hennar Liv Berþórsdóttur framkv.st. Nova

"segist aðspurð ekki telja að morgunfúlir farþegar muni taka uppátæki fyrirtækisins illa"

Miðað við þessa setningu þá er einungis morgunfúlt fólk sem tekur strætó, það er kannski þess vegna sem ég tek ekki strætó - vegna þess að ég er ekki morgunfúll eða hvað segir Liv við því? Wink

 

 


mbl.is Lifandi auglýsingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Nákvæmlega! Þessi setning stakk mig svona skemmtilega líka

Kjartan Pálmarsson, 16.1.2008 kl. 09:30

2 identicon

Sæll,

Þetta voru því miður orð blaðamannsins - að tala um morgunfúla farþega - spurningin var sett fram með þessum hætti og svarið fylgir innan "gæsalappa" hér á eftir - „Við ætlum nú ekki að vera uppáþrengjandi, heldur einungis bjóða fólki upp á ákveðna þjónustu. Og ég held að flestir hafi bara gaman af þessu. Þetta styttir ferðina og farþegar geta lært eitthvað nýtt á leiðinni."

 - bara til að leiðrétta þetta :=) - Við tölum ekki illa um fólk hér á stærsta skemmtistað í heimi.

Kveðja,

Liv

Liv (IP-tala skráð) 16.1.2008 kl. 13:02

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Langt síðan ég fór í strætó að morgni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.1.2008 kl. 20:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband