Leita í fréttum mbl.is

Tópas

Spurning hvort ekki sé hægt að fá Nóa & Sírius til þess að hætta hvetja ungmenni til þess að spreyja út um allt.  Þeir eru með eina léilegustu markaðsherferð í gangi sem íslenskt fyrirtæki hefur sent út frá sér.  Hreinlega hallærislega saman ber þegar þeir voru að búa til mótmæli í 1 maí göngunni.  Ekki það ég hvorki sá það né gönguna þann dag sá þetta bara í fjölmiðlum eins og flestir aðrir.

 


mbl.is Veggjakrotsbylgja gengur yfir höfuðborgina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahha. ekki halda að graffarar lýti á þetta sem hvatningu á nokkurn hátt. Þetta er það heimskulegasta sem ég hef heyrt, rétt eins og þessi auglýsingarherferð er sú asnalegasta sem ég veit um. Ef þú ætlar að láta svona, afhverju hraunarðu þá ekki yfir "við elskum fótbolta" auglýsingarnar líka? það er jú graff. Og hvað með tímaritsgreinar? í viðtölum og forsíðumyndum sem tengist fólki eða mannlífi á einhvern hátt er oft fólk látið stilla sér upp fyrir framan útkrotaða veggi fyrir myndatökur. "Sýnir hvað sú manneskja er í miklum tengslum við samfélagið"blablabla. Gott dæmi um þetta er þegar frambjóðandi fyrir kosningarnar stillti sér upp við graffiti á loftkastalaveggjunum í vesturbænum. Þetta var á strætóskýlum útum allt. Hvatning?

Þetta hefur verið svona leeengi vel, og hefur aldrei virkað sem hvatning fyrir mig eða neinn sem ég þekki sem spreyjar.

kask (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 10:50

2 identicon

ég skammaðist mín nú fyrir að vera graffari þegar ég sá þessar auglýsingar

Palli (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 11:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óttarr Makuch
Óttarr Makuch

ottarr@centrum.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband